Niềng răng trả góp cho sinh viên

Niềng răng trả góp là dịch vụ giúp bạn có thể điều chỉnh và cải thiện vẻ ngoài của nụ cười một cách linh hoạt và dễ dàng hơn. Đây là quy trình điều chỉnh răng và cấu trúc hàm răng để tạo ra một nụ cười đẹp mắt và sức khỏe nha khoa tốt hơn.

Với hình thức trả góp, việc niềng răng trở nên dễ dàng hơn cho nhiều người và nhất là các bạn sinh viên. Thay vì phải thanh toán một khoản tiền lớn một lần, bạn có thể chia nhỏ số tiền thành các kỳ trả góp nhỏ phù hợp với túi tiền của mình. Điều này giúp mang lại sự tiện lợi và khả năng tiếp cận dịch vụ niềng răng cho mọi người, không chỉ là những người có nguồn tài chính dư dả.

1. Thủ tục niềng răng trả góp 

Thủ tục niềng răng trả góp: Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân để bác sĩ làm hồ sơ và lên phác đồ điều trị. 

Thanh toán: Sau khi khách hàng đã lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp, khách hàng thực hiện thanh toán trước mức chi phí tối thiểu theo quy định của mỗi nha khoa và chi phí còn lại sẽ trả góp trong thời gian quy định của nha khoa.

Phương thức thanh toán: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán bằng cách chuyển khoản hay bằng thẻ ngân hàng.

Thủ tục niềng răng trả góp 

Xem thêm: Niềng Răng Hô, Niềng Răng Móm

2. Quy trình niềng răng trả góp

Thông thường tại các nha khoa, tất cả khách hàng khi lựa chọn niềng răng trả góp đều được áp dụng chính sách trả góp với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Ngày đầu đến thăm khám, khách hàng sẽ được chụp X-quang và nghe bác sĩ tư vấn phương pháp, lên kế hoạch điều trị. Sau khi được khám xong và đồng ý niềng răng, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn làm các thủ tục niềng răng.

Bước 2: Trước khi gắn mắc cài, khách hàng phải qua quá trình điều trị tổng quát như chữa các bệnh lý về răng, cạo vôi răng… Sau đó mới tiến hành gắn khí cụ niềng răng. Trong khoảng thời gian này khách hàng chỉ cần thanh toán cho nha khoa khoảng 30% để được nhận chính sách ưu đãi.

Bước 3: Số tiền còn lại khách hàng sẽ được thanh toán dần nhiều lần cho đến hết tổng chi phí niềng răng. Hình thức chia nhỏ chi phí thanh toán này giúp giảm gánh nặng tài chính cho mọi khách hàng khi chưa thể thanh toán trong một lần tổng chi phí điều trị ban đầu.

3. Niềng răng trả góp sinh viên giá bao nhiêu?

Niềng răng trả góp sinh viên giá bao nhiêu? Tại nha khoa, bảng giá niềng răng trả góp sẽ được công khai minh bạch để tất cả khách hàng có thể dễ dàng xem qua. Đối với những khách hàng lựa chọn niềng răng trả góp thì tổng chi phí cũng không hề thay đổi vì không phát sinh thêm lãi suất.

CÁC LOẠI NIỀNG RĂNG GIÁ TRỌN GÓI
Niềng răng mắc cài kim loại thông thường   15.000.000 VNĐ/ Hàm
Niềng răng mắc cài sứ hoặc nhựa   20.000.000 VNĐ/ Hàm
Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi)   38.000.000 – 43.000.000 VNĐ/ Hàm
Niềng răng Invisalign   40.000.000 – 45.000.000 VNĐ/ Hàm